BẠN CÓ BIẾT thông tin bình inox lọc nước ra sao hiện nay

Thông tin bình inox lọc nước ngày nay các sản phẩm lọc ra đời góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống. Trong đó có thể kể kể đến bình lọc nước. Cùng theo dõi bài viết dưới đây của Nguyên Muôn để tìm hiểu thêm các thông tin sản phẩm này nhé.
Bài viết tổng quan về Bình inox lọc nước: https://nguyenmuon.com/binh-inox-loc-nuoc/
  1. Vai trò của bình inox lọc nước

Với bình inox lọc nước là một thiết bị dùng để loại bỏ những tạp chất, vi khuẩn có hại trong nước, từ đó mang lại một nguồn nước “tinh khiết”, an toàn sức khỏe nhất cho người sử dụng. Ngoài ra còn phòng chống được nhiều loại bệnh truyền nhiễm lây lan qua nước.
  1. Thông tin sản phẩm bình inox lọc nước

Thông thường, các loại bình lọc đều có kiểu dáng khá gọn gàng hình trụ, gọn nhẹ tiết kiệm được diện tích khi sử trưng sử dụng. Chiều cao từ 50 cm đến 1,2 m, đường kính khoảng 40 cm. Bình lọc thường đi kèm với khung để giữ cố định và tiện lợi cho quá trình sử dụng. Thường đặt trên giá, mặt bàn bếp hoặc ngay cạnh bàn tiếp khách để thuận tiện sử dụng.
Bình để lọc bằng inox được sử dụng vật liệu lọc là túi lọc và lõi lọc. Có nhiều cấp độ lọc  khác nhau từ lọc tinh 0.2 micron, 1 micron, 5 micron, 10 micron, 100 micron,… đa dạng chủng loại phục vụ cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau. 

2.1 Cách sử dụng

Việc sử dụng bình lọc rất đơn giản, cụ thể:
Đổ nước vào phía trên bình, nước sẽ qua một trụ sứ (có loại là thạch cao) chảy xuống các ngăn chứa những vật liệu dùng lọc nước (than hoạt tính, sỏi, đá). 
Sau quá trình lọc nước sẽ chảy vào bình chứa. Khi cần, người sử dụng chỉ việc vặn vòi là có nước sạch.
Sau quá trình lọc nước sẽ chảy vào bình chứa. Khi cần, người sử dụng chỉ việc vặn vòi là có nước sạch.
Lưu ý rằng than hoạt tính chỉ có thời gian sử dụng từ 3- 6 tháng.  Sau khoảng thời gian này, các loại tạp chất sẽ bám dày đặc quanh lớp than, trở thành một ổ chứa các loại vi trùng, vi khuẩn. Vì thế người dùng cần theo dõi thường xuyên và thay thế kịp thời để đảm nguồn nước chất lượng.

2.2 Ưu điểm 

Bình inox lọc nước là phương pháp vừa rẻ vừa cực hiệu quả trong việc xử lý nước , dầu. lọc sạch cặn phục vụ cho các nhu cầu thiết yếu trong đời sống con người. Ngoài ra chúng còn có các ưu điểm sau:
– Việc lắp đặt và sử dụng dễ dàng, vệ sinh máy cũng đơn giản
– Quy trình lọc diễn ra trong hệ thống lọc kín không tiếp xúc với môi trường, bảo đảm sạch và vệ sinh an toàn cho nguồn nước.
Lọc được cặn với hạt siêu nhỏ tới 0.2micron và lọc được những hạt lớn hơn.
Lọc được cặn với hạt siêu nhỏ tới 0.2micron và lọc được những hạt lớn hơn.
– Khử mùi hôi của chất tẩy Clo (Cl) trong nước máy, khử các loại hoá chất bảo vệ thực vật và một số loại hoá chất độc khác tại nguồn nước các vùng quê.
– Lọc tinh, lọc dược phẩm, lọc cặn …
  1. Phân loại bình inox lọc nước

3.1 Bình lọc túi inox
Còn có tên gọi là bình lọc dùng túi lọc. Bình lọc túi bằng inox sử dụng bộ lọc bằng áp lực. Dung dịch cần lọc sẽ đi qua hệ thống túi lọc theo các cấp độ mịn của ô lưới khác nhau.
Phổ biến nhất là lọc dầu, lọc nước mắm, lọc bia, rượu hoặc lọc nước biển.
Phổ biến nhất là lọc dầu, lọc nước mắm, lọc bia, rượu hoặc lọc nước biển.

3.2 Bình lọc lõi

Là loại bình inox lọc nước với thiết kế bên trong bình chứa các lõi lọc. Nguyên tắc hoạt động của thiết bị này là là chất lỏng cần lọc sẽ được chứa trong bình inox.
Tuỳ theo từng loại lõi khác nhau mà cấu trúc bên trong bình sẽ khác nhau. 
Tuỳ theo từng loại lõi khác nhau mà cấu trúc bên trong bình sẽ khác nhau.
Vậy qua bài viết trên hẳn bạn đã có thêm nhiều thông tin bình inox lọc nước hữu ích rồi phải không. Để biết thêm chi tiết và đặt mua hàng thì liên hệ ngay cho Nguyên Muôn nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Micron là gì ? Bảng đổi đơn vị Micron

Túi lọc bụi PE500 CHẤT LƯỢNG mua ở đâu TỐT bạn đã biết chưa

Mesh là gì ? Bảng đổi đơn vị mesh